f
 
Giới thiệu Game Online - https://gamemoira.org/quang-cao-game-moi-ra/


Game chuẩn cốt truyện tây du, vượt phụ bản pk thả ga - Thần Ma Trấn Tiên Season 1 OB 9/10/2021

Thần Ma Trấn Tiên Season 1 - Alpha Test: 9/10/2021 - Open Beta: 9/10/2021 - Exp 1000 Drop 1000 - Game chuẩn cốt truyện tây du, vượt phụ bản pk thả ga - Webgame mới ra tháng 10 2021

Trang chủ: https://tmtt.vn/?utm_source=gamemoira&utm_medium=gamemoira&utm_campaign=gamemoira

Fanpage hỗ trợ: https://www.facebook.com/thanmatrantienngplay

Đối với những người yêu Tây Du Ký nói chung, đặc biệt là các anh em game thủ nói riêng, một tựa game liên quan đến tác phẩm kinh điển này chuẩn bị được ra mắt, hứa hẹn sẽ không khiến anh phải thất vọng bởi cốt truyện có phần độc đáo và gameplay vô cùng thú vị, đó là Thần Ma Trấn Tiên. 

Thần Ma Trấn Tiên là webgame với đồ họa 3D cực bát mắt, được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ngoại Truyện của Trung Hoa. Cốt truyện của game là sự kết hợp hoàn hảo giữa một pho tiểu thuyết kiệt xuất của nền văn học thế giới với công nghệ hiện đại. 


Thông thường, nhắc đến Tây Du Ký, là người ta nhắc đến 81 kiếp nạn thỉnh chân kinh của thầy trò Đường Tăng, thế nhưng trong Thần Ma Trấn Tiên, thế giới Tây Du sẽ được tái hiện dưới góc nhìn bay bổng không biên giới, nơi mỗi hành giả sẽ hóa thân thành Tôn Ngộ Không thuở trước khi trở thành Tề Thiên Đại Thánh đầy kiêu ngạo, ngang tàng nhưng tràn đầy nhiệt huyết. 


Vì phá hoại quyền uy và trật tự Thiên Đình nên bị giáng xuống trần gian, sau đó, dù trải qua nhiều khó khăn hoạn nạn, nhưng cuối cùng Ngộ Không đã tìm lại được chính bản thân, có thêm tình bạn, tình yêu và tiếp tục chặng hành trình chống lại Nữ Oa và chinh phục Tam Giới phía trước.



Nhìn chung, đây là một tựa game nhập vai quen thuộc ở tuyến nhân vật, nhưng mới lạ về cốt truyện, đơn giản về cách chơi nhưng lại phức tạp về tính chiến thuật. Nếu là một game thủ thích sự tìm tòi khám phá cái đẹp (thời trang, biến thân, thú cưỡi,...); giao lưu, cọ xát với những bậc cao thủ trong cộng đồng, thì Thần Ma Trấn Tiên sẽ là một tựa game rất đáng để thử sức. 

Game có chất lượng hình ảnh 3D bắt mắt, phong cách thể hiện rất giống với những gì mà bạn đã từng được xem trên phim ảnh. Bên cạnh đó các chi tiết về tạo hình, biến thân nhân vật, quái vật; trang bị hay cử động của nhân vật cũng được thể hiện hết sức rõ ràng và mượt mà. Tất cả đã góp phần xây dựng lên một thế giới ma đạo rộng lớn đầy ma mị ở một tựa game MMORPG mang cốt truyện Tây Du quen thuộc của thời thơ ấu. 

Ngoài ra, Thần Ma Trấn Tiên cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị thông qua hoạt động Kho Báu Hoàng Lăng. Tại đây, chư vị Hành Giả có thể thỏa sức tiêu diệt quái để nhận KNB (không khóa, có thể giao dịch được) miễn phí. Đồng thời, với những người có cấp độ VIP càng cao, tỷ lệ rớt KNB càng nhiều. Bên cạnh đó, Người chơi có thể tiêu diệt lẫn nhau để giành vị trí farm quái thuận lợi nhất. Thời gian mở: Từ 22h00 đến 10h00 hàng ngày. Tuy nhiên, để có thể tham gia, các hảo hán phải đạt cho mình cấp độ 50 mới có thể tham gia hoạt động đầy hấp dẫn này. 

 

Tuyệt phẩm nhập vai Thần Ma Trấn Tiên chính thức ra mắt vào 09/10 tới hứa hẹn sẽ làm sống dậy những kỉ niệm đáng nhớ nhất về một dị bản Tây Du vô cùng sáng tạo và đầy những bất ngờ thú vị.

Để không bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn cùng hàng loạt GiftCode giá trị, vui lòng truy cập:

Landing: https://tmtt.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmatrantienngplay

Group: https://bit.ly/3anq9TS 


❗️Ghi chú bởi gamemoira.org: nếu bài giới thiệu game mới ra có like & share nhận code game, vui lòng tham gia trực tiếp tại Fanpage của Thần Ma Trấn Tiên theo đường dẫn sau: https://www.facebook.com/thanmatrantienngplay